Goals

Personal Goals
Furbabies vaccine completion - In-progress (Target Oct 2020)
Master in Management completion in APC - In-progress (Target Nov 2021)
Master of Project Management / Master of Project and Program Management admission in UoS - Planned (Winter 2021)
PP's B&B Inn Lot - Planned (Target June 2021)

Travel Goals
Batanes, Australia, Iceland, Switzerland, Finland, Italy, Netherlands, Germany, Denmark, Sweden, Russia

"Focus on your goals."

I can do all things thru Christ who strengthens me. -Philippians 4:13

Thursday, September 26, 2024

Give the same energy

Need to re-energize. Parang wala ko gana makipagusap kay Anj. I have to deal with my own issues alone. Kelangan ko maibalik yung long patience ko. Need "me" time ba? Or need space from all folks around me? 😅 I dunno.

Iunfriend ko nalang sya sa FB. Wala naman kwenta kung friend nga kayo pero naka-restricted ka naman. 😏 Ano sense? Might as well cut the socmed connection.

Anyway, ayaw ko madaliin yung depth ng relationship namin. Darating nalang yung time na lalalim naman at magiging mas open sya sakin. Sa umpisa, ako lang ang attached sa kanya. I poured my energy to court her. Pero now, I sometimes feel na hindi narereciprocate yung same energy binubuhos ko.. kaya minsan tinatamad na ko. Mahal ko sya. Pero pag napansin ko na hindi kami same level ng effort na binibigay, parang tinatamad na ko mag effort pa.

Tatagal kaya kami?

No comments: