Goals

Personal Goals
Furbabies vaccine completion - In-progress (Target Oct 2020)
Master in Management completion in APC - In-progress (Target Nov 2021)
Master of Project Management / Master of Project and Program Management admission in UoS - Planned (Winter 2021)
PP's B&B Inn Lot - Planned (Target June 2021)

Travel Goals
Batanes, Australia, Iceland, Switzerland, Finland, Italy, Netherlands, Germany, Denmark, Sweden, Russia

"Focus on your goals."

I can do all things thru Christ who strengthens me. -Philippians 4:13

Friday, June 28, 2024

Last Friday of the Month

I think it will be the last time I will ask you out. Tinatamad na ko magyaya. Lagi nalang nirereject. 😅

After August 20 nalang kita yayayain ulit. Or after September na? 😆
Di ko narin alam kung magpprogress pa kung ano meron satin. Kasi you always seem uninterested. Lagi ako nangangapa sa mood mo. 😅😆 Tuwing late night lang ikaw may time at nasa mood makipag usap sakin.
Kaya tama lang na hindi muna kita seryosohin. At tama lang na nilet go kita. At tama lang na usap usap lang ako ngayon sa mga tao.

Actually, wala naman problema sakin maging single ng another 5 years. Nagawa ko naman to dati. 😆

As long as maging okay na okay na ko at stable na financially, saka ko na iisipin ang love life. Kusa naman darating yan pag ready na talaga ko. And only God know. Kaya ngayon, friends friends lang muna.

Siguro babalik lang muna ko sa bahay namin. At least dun, pede ko makipag halubilo sa mga tao pag naghahanap ako ng kausap. And I don't have to wait for your replies. Haha.

Let Your will Thy be done God. Please let me find the woman of my prayers - good communicator, marunong sa pera, marunong magluto, loyal, faithful, will accept for who I am, will support me, mahilig sa pet. 😁 Amen!

No comments: